Nate Diaz chê kỹ thuật Boxing của Conor McGregor

Võ sĩ UFC cho rằng Conor McGregor không rút ra được nhiều bài học sau trận thua Floyd Mayweather.

Cha của Floyd Mayweather chế giễu Conor McGregor
Huyền thoại MMA Chuck Liddell: ‘Mayweather không trụ nổi 1 hiệp trong lồng bát giác’.

Nate Diaz là một trong những đối thủ đầy duyên nợ của Conor McGregor tại UFC. Chia sẻ về trận đấu vừa qua, Nate cho biết anh không ấn tượng nhiều với những nổ lực và kỹ năng đấm bốc của võ sĩ người Ireland.

Trên Instagram cá nhân, Diaz nói: “Conor đã chiến đấu như cách mà anh ấy đã từng thua trong UFC mà không có gì phải học hỏi”. Đây là lời nói thật của Diaz nhưng cũng có thể được xem là sự chê bai kỹ thuật Boxing của Conor McGregor.

Diaz cho rằng thực chất tiền là vấn đề quan trọng nhất trong trận đấu vừa qua. Dù Floyd thắng nhưng Conor cũng thu về một khoản tiền lên đến 100 triệu USD.

Hiện tại, đang có thông tin cho rằng đối thủ tiếp theo Conor muốn đấu chính là Nate Diaz. Cả hai đã từng gặp nhau 2 lần và tỷ số hiện đang hòa 1-1. Ở trận đầu tiên vào tháng 3/2016, Nate Diaz là người giành chiến thắng sau khi hạ knock-out Conor bằng đòn siết cổ. Trận tái đấu giữa hai võ sĩ diễn ra vào tháng 8/2016, Conor đã phục thù thành công khi giành thắng điểm sau 5 hiệp đấu.

Hai người có thể có cơ hội giải quyết những bất đồng và phá vỡ giới hạn ở cuộc chiến thứ ba sắp tới. Tuy nhiên, thông tin liên quan đến trận đấu này chỉ đang dừng lại ở mức độ tin đồn.

Võ Đạt