Đại chiến Mayweather vs Mcgregor buộc phải diễn ra vào quý III

Tình hình hiện tại là NHM vẫn chưa biết ngày trận đấu giữa MMA và Boxing này sẽ diễn ra thế nào. Nhưng dựa vào những tác động của làng thể thao đối kháng thì trận đấu giữa Floyd Mayweather và Conor Mcgregor sẽ phải diễn ra sớm hơn dự kiến.

Mayweather khen đểu Conor McGregor trước đại chiến?
Conor McGregor vs Nate Diaz 3 có thực sự cần thiết?

Trước mắt võ sĩ người Ai Len này đang có kế hoạch cho trận đấu với huyền thoại làng quyền Anh Floyd Mayweather Jr. Tuy quá trình đàm phán vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng phía McGregor vẫn tỏ ra rất tự tin rằng trận đấu siêu kinh điển của làng võ thuật thế giới sẽ được diễn ra trong tháng 09. Tuy nhiên trận đấu này có khả năng sẽ mất sức nóng khi trận đấu Boxing “thực sự” giữa Canelo và GGG sẽ diễn ra vào ngày 16/9.

Canelo vs GGG sẽ là tâm điểm của Boxing cuối năm

Theo như những gì chủ tịch UFC Dana White phát biểu trên CBS Sports Radio: “Tôi dự định sẽ chốt lại kế hoạch với phía Mayweather và bắt đầu đàm phán. Nếu thời điểm được thống nhất thì trận đấu này có thể sẽ được diễn ra. Chưa có điều gì là chắc chắn trong trận đấu này”. Về trận đấu giữa Canelo và GGG, White còn phải tự nhận rằng bản thân cũng nhất quyết phải mua vé để xem trận đấu này. Đây có thể xem là một trong những trận đấu quan trọng trong năm nay sau cuộc chiến giữa hai gã khổng lồ Anthony Joshua và Wladimir Klitschko.

Mayweather vs Mcgregor bây giờ hoặc không bao giờ.

Để “né” cuộc chiến lớn giữa Canelo và GGG, thì buộc White phải cho trận đấu này diễn ra khoảng giữ quý III. Cuộc chiến này buộc phải diễn ra khi Mcgregor đang ở đỉnh danh vọng. Chưa kể có khá nhiều võ sĩ Boxing chuyên nghiệp lên tiếng “dìm hàng” trận đấu này, thậm chí còn chỉ trích cách thậm tệ, có phía lại cho rằng trận đấu này là sự sỉ nhục cho môn Boxing và cả MMA. Mayweather không nên đợii lâu thêm để tuổi thọ hành hạ, còn Mcgregor không thể “nghỉ ngơi” cả 1 năm trời được. Do đó trận đấu này buộc phải diễn ra sớm hơn dự định hoặc không bao giờ.

Nguyễn Thái