Chùm ảnh: ĐT quyền Taekwondo lên đường dự giải Taekwondo bãi biển thế giới 2017

Đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân bay Tân Sơn Nhất trước khi lên đường tham dự Giải VĐ Taekwondo bãi biển thế giới lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Rhodes (Hi Lạp).

ĐT quyền Taekwondo lên đường dự giải Taekwondo bãi biển thế giới
Nhìn lại thành tích của Taekwondo trẻ Việt Nam tại giải châu Á

Giải VĐ Taekwondo bãi biển thế giới 2017 là mùa giải đầu tiên được tổ chức bởi Liên đoàn Taekwondo Thế giới, Hiệp hội Taekwondo châu Âu và chính quyền thành phố Rhodes. ĐT quyền Taekwondo Việt Nam có 10 VĐV tham dự bao gồm những gương mặt quen thuộc như: Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thiên Phụng, Hồ Thanh Phong, Lê Thanh Trung...
Giải VĐ Taekwondo bãi biển thế giới 2017 là mùa giải đầu tiên được tổ chức bởi Liên đoàn Taekwondo Thế giới, Hiệp hội Taekwondo châu Âu và chính quyền thành phố Rhodes. ĐT quyền Taekwondo Việt Nam có 10 VĐV tham dự bao gồm những gương mặt quen thuộc như: Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thiên Phụng, Hồ Thanh Phong, Lê Thanh Trung…
Tại giải đấu lần này, một số quy định mới về trang phục và cách tính điểm sẽ lần đầu tiên được áp dụng. Theo đó, VĐV tham dự sẽ được mặc trang phục tự do như áo bó ngắn tay, sport bra và quần thể thao làm võ phục.
Tại giải đấu lần này, một số quy định mới về trang phục và cách tính điểm sẽ lần đầu tiên được áp dụng. Theo đó, VĐV tham dự sẽ được mặc trang phục tự do như áo bó ngắn tay, sport bra và quần thể thao làm võ phục. Trong ảnh là 10 VĐV của ĐT quyền Taekwondo Việt Nam sẽ tham dự giải đấu sắp tới.
VĐV Châu Tuyết Vân chụp ảnh lưu niệm cùng người thân trước giờ lên đường thi đấu. Sự hậu thuẫn từ gia đình luôn là nguồn động lực to lớn giúp Vân tự tin và tỏa sáng trên sàn đấu.
VĐV Châu Tuyết Vân chụp ảnh lưu niệm cùng người thân trước giờ lên đường thi đấu. Sự hậu thuẫn từ gia đình luôn là nguồn động lực to lớn giúp Vân tự tin và tỏa sáng trên sàn đấu.
Vân chia sẻ: "Vân cảm thấy rất vui khi lần đầu tiên tham dự giải Taekwondo được tổ chức trên bãi biển tại Hy Lạp. Đây là cơ hội để mình có thể bắt kịp xu thế phát triển của Taekwondo thế giới. Vân và đồng đội sẽ cố gắng hết sức để mang HCV về cho thể thao Việt Nam".
Vân chia sẻ: “Vân cảm thấy rất vui khi lần đầu tiên tham dự giải Taekwondo được tổ chức trên bãi biển tại Hy Lạp. Đây là cơ hội để mình có thể bắt kịp xu thế phát triển của Taekwondo thế giới. Vân và đồng đội sẽ cố gắng hết sức để mang HCV về cho thể thao Việt Nam”.
Gia đình Lệ Kim cũng có mặt để ủng hộ tinh thần trước giờ lên đường.
Gia đình Lệ Kim cũng có mặt để ủng hộ tinh thần trước giờ lên đường.
VĐV Phương Khanh và gia đình.
VĐV Phương Khanh và gia đình.
VĐV Lê Thanh Trung cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên người thân trước lúc lên đường. Thanh Trung, Thiên Phụng, Thanh Phong... là những gương mặt khá quen thuộc trong đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam.
VĐV Lê Thanh Trung cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên người thân trước lúc lên đường. Thanh Trung, Thiên Phụng, Thanh Phong… là những gương mặt khá quen thuộc trong đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam.
Giải VĐ Taekwondo bãi biển thế giới sẽ diễn ra từ ngày 5-6/5/2017. Ông Nguyễn Thanh Huy (HLV trưởng ĐT quyền Taekwondo Việt Nam) chia sẻ: "Những nội dung tại giải đấu này hoàn toàn mới và các đối thủ cũng có sự chuẩn bị chu đáo nên đội tuyển Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn. Dù số lượng VĐV Việt Nam chỉ có 10 người tham dự nhưng thầy và trò chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình và cố gắng hoàn thành chỉ tiêu giành từ 1-2 HCV đã đề ra trước đó.
Giải VĐ Taekwondo bãi biển thế giới sẽ diễn ra từ ngày 5-6/5/2017. Ông Nguyễn Thanh Huy (HLV trưởng ĐT quyền Taekwondo Việt Nam) chia sẻ: “Những nội dung tại giải đấu này hoàn toàn mới và các đối thủ cũng có sự chuẩn bị chu đáo nên đội tuyển Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn. Dù số lượng VĐV Việt Nam chỉ có 10 người tham dự nhưng thầy và trò chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình và cố gắng hoàn thành chỉ tiêu giành từ 1-2 HCV đã đề ra trước đó.

Nguyễn Hân