Rory MacDonald – đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa bạn

Với võ sĩ chỉ mới 26 tuổi này, một độ tuổi được xem là quá trẻ so với những thành công lẫy lừng của anh tại hạng cân Welterweight UFC.

Sẽ có trận tái đấu giữa Robbie Lawler và Carlos Condit?
Pettis quay trở lại trong trận đấu với “Sát thủ thầm lặng”

Với một dáng vẻ bề ngoài có chút thư sinh và có phần hơi yếu đuối, nhưng những trận đấu có sự góp mặt của Rory Macdonald chỉ toàn máu.

bnbvnmb

“The Red King” Rory MacDonald dù tuổi đời thấp hơn nhiều so với những võ sĩ khác tại hạng cân của mình nhưng MacDonald cho thấy anh không phải là một cậu nhóc dễ ăn hiếp. Đã chạm trán với không ít tên tuổi lớn ở UFC như B.J. Penn, Jake Ellenberger, Tyron Woodley, Carlos Condit …  Rory MacDonald sở hữu cho mình những kinh nghiệm quý báu trên con đường chinh phục chiếc đai vô địch.

Thất bại lần gần đây nhất trước đối thủ nhiều duyên nợ “Ruthless” Robbie Lawler trong một trận đấu được ví như hay nhất lịch sử UFC, Rory MacDonald mặc dù thất bại nhưng những gì anh đã thể hiện trong trận đấu đó mãi luôn được những người yêu mến MMA nhớ mãi.

Thi đấu hết mình và không hề biết nể sợ, The Red King làm nhiều đối thủ phải e dè khi đối đầu với anh. Bị ảnh hưởng từ chính lối đánh của huyền thoại sống GsP, Rory MacDonald luôn đem đến cho khán giả những cuộc đôi công thú vị cùng lối thi đấu đậm chất chiến thuật đặc trưng của GsP.

Rory MacDonald – đừng để vẻ bề ngoài đánh lừa bạn:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”92036″]

Trận “huyết chiến” của MacDonald và Robbie Lawler hồi UFC 189:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”92037″]

Trần Tâm