TJ Dillashaw và những khoảnh khắc làm nên tên tuổi

T.J. Dillashaw là một trong những đô vật nổi tiếng nhất ở California khi sau những trận thi đấu ấn tượng của anh ở giải đấu trường trung học Bret Harte, Angel Camp.

Dominick Cruz: TJ Dillashaw đang bước vào bẫy của tôi
Dillashaw vs. Cruz: Ai xứng đáng chiếc đai bantamweight?

Sau này khi gia nhập UFC, Dillashaw  là 1 trong những võ sĩ tài giỏi nhất tại Cal State Fullerton. Với tài năng thiên bẩm và kinh nghiệm thi đấu dày cộm từ thời học sinh ấy, T.J. Dillashawvẫn tự tin khẳng định mình và tiến thẳng đến chiếc đai vô địch hạng cân Bantamweight sau khi đánh bại đối thủ Renan Barao trong muộc trận đấu bị đánh giá là kèo dưới.

50142d60-e3cc-11e3-8e4f-77c204b55fa1_493684883

Những bước di chuyển và tốc độ của TJ Dillashaw đã giúp anh viết nên một câu chuyện cổ tích tại UFC, vơí kỹ năng Striking khủng và những cú đấm như điện xẹt, T.J Dillashaw làm khiếp sợ nhiều đối thủ khi phải chạm mặt với anh phía trong lồng bát giác.

Cuối tuần này, Dillashaw sẽ đối mặt với cựu vương Dominick Cruz  để bảo vệ đai vô địch lần thứ 4 của mình, dù mới trở lại sau 1 năm chấn thương nhưng lối di chuyển khôn ngoan và những kinh nghiệm của Cruz là một bài toán khó cho Dillashaw.

Nhưng “gian nan mới thử được anh hùng” chắc chắn rằng trận quyết đấu của 2 võ sĩ này sẽ mang đến cho khán giả một cuộc tranh hùng đầy thú vị.

Cùng VoThuat.vn nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của TJ Dillashaw trong sự nghiệp:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”92539″]

Trí Minh