Anthony Pettis muốn dự ít nhất 3 trận đấu trong năm 2015

Trong những thông tin mới đây, đương kim vô địch hạng cân lightweight, Anthony Pettis đang lên kế hoạch để có thể thượng đài ít nhất 3 lần trong năm 2015.

petit

Việc thường xuyên gặp phải những chấn thương khác nhau, nên trong hai năm qua, Anthony Pettis chỉ mới thi đấu được 3 trận, trong đó mới nhất là lần thượng đài tại UFC 181 hồi đầu tháng này.

Tuy nhiên với chấn thương đang phải đối mặt ở cổ tay, Anthony Pettis một lần nữa sẽ phải rời xa võ đài trong một thời gian khi đang bị   UFC không cho thi đấu trong vòng 6 tháng tới.

Mặc dù vậy theo những thông tin mới nhất, thì có vẻ như Anthony Pettis đã thành công trong việc thuyết phục UFC cho phép anh ‘tái xuất’ sớm hơn, cụ thể là anh sẽ có thể thượng đài trong tháng Ba hoặc tháng Tư năm sau, thay vì tháng Bảy, qua đó để có thể thi đấu ít nhất 3 trận trong năm 2015.

Theo những chia sẻ mới đây từ chủ tịch UFC, Dana White, thì nhiều khả năng ngay khi trở lại, Anthony Pettis sẽ đối đầu cùng Rafael dos Anjos, võ sị vừa ‘hủy diệt’ Nate Diaz tại sự kiện UFC on FOX 13 vào ngày 13/12.

Xuân Anh