Luke Rockhold cảm ơn Belfort đã hạ Knock Out anh vào năm 2013

Tân vương của hạng cân Middleweight Luke Rockhold vừa gửi làm cảm ơn đến Victor Belfort, khi anh đã hạ Knock Out Luke Rockhold vào năm 2013.

Xem lại cảnh Luke Rockhold “giã gạo” Chris Weidman
Luke Rockhold bẻ gãy Iphone 6S Plus bằng tay không

Victor Belfort đã có 1 cú Spinning Heel Kick vô cùng đẹp mắt hạ gục Luke Rockhold để tiến vào trận đấu tranh đai vô địch Meddleweight với Chris Weidman. Nhưng anh đã thất bại, khi chính anh lại bị Chris Weidman hạ Knock Out ngay trong hiệp 1 tại sự kiện UFC 187.

Và sau đó là Luke Rockhold đã hạ gục Chris Weidman trong trận tranh đai tự UFC 194, trận đấu mà Luke Rockhold đã chơi tốt và tận dụng sai lầm của cựu vương Chris Weidman.

Chính cú đá hạ Knock Out của Victor Belfort đã giúp Luke Rokchold trưởng thành hơn.
Chính cú đá hạ Knock Out của Victor Belfort đã giúp Luke Rokchold trưởng thành hơn.

Mới đây, tân vương Luke Rockhold đã nói rằng chính cú Knock Out của Victor Belfort đã giúp anh trưởng thành hơn và điều đó thật sự tuyệt vời đối với anh.

“Tất cả gáng nặng đè lên vai của tôi trong thời điểm đó, nhưng đó là điều tốt nhất từng xảy ra với tôi. Nếu bạn nhìn vào cách mà tôi đã làm cho bản thân của mình sau trận đấu và làm thế nào để tốt hơn khi tôi nhận được điều đó. Tôi từ 1 đứa trẻ và sau đó tôi trưởng thành nhiều hơn cả trong và ngoài sàn đấu. Cuộc chiến đó là tất cả mọi thứ của tôi. Tôi rất biết ơn khi tôi bị đá vào đầu. Cảm ơn (Belfort). cảm ơn nhưng tôi sẽ hạ gục anh.”

Cú đá hạ Knock Out Luke Rockhold của Victor Belfort:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”89427″]

Trận đấu giữa Luke Rockhold và Chris Weidman tại UFC 194 mới đây:
[jwplayer player=”1″ mediaid=”89428″]

H.C