Tại sao Manny Pacquiao không thắng bằng K.O từ năm 2009

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ không được chứng kiến Manny Pacquiao có chiến thắng K.O từ năm 2009. Chiến thắng bằng K.O cuối cùng của Manny Pacquiao là trước Miguel Cotto.

Klitschko hẹn “chuyên gia knock-out” vào tháng 4/2017
Conor McGregor tích cực luyện Wrestling để đấu với E.Alvarez

Mới đây, Manny Pacquiao đã có câu trả lời về vấn đề này với Boxingnews. Theo anh sự khác biệt nằm ở hạng cân của đối thủ và cách họ thi đấu trong khoảng thời gian gần đây.

“Hãy nhớ rằng trọng lượng tối thiểu của tôi là 135 pound, tôi vẫn có thể lên 135 pound và trọng lượng cơ thể tự nhiên của tôi là 140 pound. Khi tôi chuyển lên hạng cân cao hơn thì buộc tôi phải thay đổi. Tôi ăn rất nhiều để có thể đạt 147 pound. Tôi không nói rằng tôi không thể làm điều đó, nhưng đối thủ của tôi càng ngày càng mạnh hơn và to lớn hơn tôi. Tôi vẫn cố gắng hết sức để có thể thi đấu tốt và cố gắng K.O trong mỗi trận đấu. K.O trong mỗi trận đấu là tiền thưởng cho tất cả những gì bạn phải hy sinh trong tập luyện. Tôi sẽ không làm các fan hâm mộ của mình thất vọng. Tôi sẽ thi đấu hết sức mình để chứng minh cho họ thấy”.

pacquiao-manny-01112015-us-news-getty-ftr_zva17xl3dg8p1r1teookvxfsq

“Có một yếu tố khác. Các võ sĩ mà Manny Pacquiao đang thi đấu, họ có xu hướng thi đấu phòng ngự hơn. Bởi vậy điều đó rất khó cho bạn muôn K.O một ai, rất khó khăn”, ông bầu của Manny Pacquiao nói.

Cũng song song với đó huấn luyện viên của Manny Pacquiao cũng đã nói rằng ông hài lòng với những gì mà Pacquiao thể hiện trong phòng tập.

“Anh ấy rất tích cực trong việc kết hợp các cú đấm, sự kết hợp thức sự rất nhanh. Anh ấy đã làm tay và vai tôi bị đau khi tập luyện. Việc giữ Pad cho Manny là việc rất khó khăn chứ không phải là điều tuyệt vời nhất thế giới đâu. Tôi hy vọng rằng việc tập luyện chăm chỉ Manny Pacquiao sẽ có thể K.O được đối thủ”.

H.C