Trận đại chiến Boxing đáng xem nhất trong năm 2017

Nếu như trận đấu giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather mang nặng giá trị về thương mại thì cuộc đối đầu sắp tới giữa Canelo Alvarez và Gennady Golovkin được xem là trận đại chiến thuần chuyên môn Boxing đáng xem nhất trong năm 2017.

“Mỹ nam Hàn Quốc” Doo Ho Choi muốn thách đấu với Jose Aldo
Pha knock out của võ sĩ MMA sẽ khiến bạn khóc thét

Ngày 16/9 tới đây, Canelo Alvarez và Gennady Golovkin sẽ gặp nhau tại sàn đấu T-Mobile Arena – nơi diễn ra trận đấu tỷ đô giữa Conor và Floyd, để phân định thắng bại và hợp nhất các đai vô địch hạng trung.

Giống như Floyd Mayweather, Golovkin cũng mang biệt danh “độc cô cầu bại” trong làng Boxing thế giới. Võ sĩ 35 tuổi này đang sở hữu thành tích 37 trận thắng, trong đó có 33 trận thắng bằng knock-out. Thậm chí, anh còn được người hâm mộ đặt cho nickname “vua knock-out”. Trong suốt sự nghiệp của mình, Gennady đã giữ đến 4 đai vô địch hạng trung thế giới gồm WBA, WBC, IBF, IBO.

Golovkin cho rằng đây mới xứng đáng là trận đấu Boxing khiến cả thế giới phải tự hào. Trong khi đối, đối thủ của Golovkin, Canelo Alvarez tuy chỉ mới 26 tuổi nhưng đã có 51 lần thượng đài và chỉ thua một trận duy nhất trước Mayweather vào năm 2013. Vì thế, đây xứng đáng là cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa hai tên tuổi hàng đầu của Boxing thế giới hạng trung.

V.Đ