Đồng hồ 1,1 triệu USD với Mayweather chỉ là “chuyện nhỏ”

Mayweather không chỉ làm giới Boxing thế giới nhớ đến với bảng thành tích bất bại 49 trận toàn thắng mà còn làm nhiều người “nể” với khả năng tiêu tiền cực kì mạnh tay của mình.

Floyd Mayweather khoe thú cưng đặc biệt vừa được tặng
Ngắm dàn xế khủng của “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather 

Trong một chuyến ghé thăm thành phố của những người giàu – Dubai, Độc cô cầu bại Floyd Mayweather đến trung tâm thương mại Dubai Mall và sắm cho mình chiếc đồng hồ trị giá 1,1 triệu USD mà không hề suy nghĩ hay  bận lòng.

Chiếc đồng hồ này nâng tổng số tiền của bộ sưu tập đồng hồ của Mayweather lên đến 7,5 triệu USD (khoảng 165 tỉ VNĐ), nhưng những con số đó chỉ đáng bằng 1% trong tổng số tiền thưởng từ các trận đấu chuyên nghiệp của “Độc cô cầu bại”.

Mayweather chụp hình cùng chiếc đồng hồ tại trung tâm thương mại Dubai Mall
Mayweather chụp hình cùng chiếc đồng hồ tại trung tâm thương mại Dubai Mall

Theo thống kê của tạp chí Forbes, sau trận so găng cuối cùng trong sự nghiệp gặp Andre Berto ở Las Vegas hôm 12/9 vừa qua, “Độc cô cầu bại” đã chốt sổ số tiền thưởng thu được từ các trận đấu chuyên nghiệp là hơn 700 triệu USD. Đây cũng là kỷ lục về mức thu nhập nghề nghiệp của một võ sĩ quyền Anh.

Chi tiết của chiếc đồng hồ
Chi tiết của chiếc đồng hồ

Sở dĩ, chiếc đồng hồ có giá lên đến 1,1 triệu USD vì sự tinh xảo đến từ những viên kim cương đượng chạm khắt khéo léo trên mặt và cả dây đeo, Hublot cho người đeo cái cảm giác khi để nó trên tay thì nhiều người sẽ phải lóa mắt khi nhìn thấy. Đúng với cái chất chơi “thích thể hiện độ giàu sang” của Floyd Mayweather.

Mặc dù hiện đã giải nghệ, nhưng Floyd Mayweather vẫn không bỏ được thói tiêu tiền “vô tội vạ” của mình và trong tương lai chắc chắn là tay đấm 39 tuổi nay vẫn còn nhiều lần sắm sửa như vậy nữa.

Xem lại những trận đấu ấn tượng của “Độc cô cầu bại”:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”88756″]

Trần Tâm (Theo TMZ)