Thành Long ra phim mới trong cả hai dịp Tết 2017

Ngôi sao Hoa ngữ sẽ tấn công phòng vé vào cả Tết Dương lịch lẫn Tết Âm lịch 2017 bằng hai bộ phim “Railroad Tigers” và “Kung Fu Yoga”.

“Ông trùm” khiến Thành Long phải quỳ, Lý Liên Kiệt dù ốm cũng phải đóng phim?

Phim võ thuật không thể không xem của Thành Long

Báo chí Trung Quốc đưa tin bộ phim Railroad Tigers (Thiết đạo phi hổ) của Thành Long sẽ ra rạp từ ngày 30/12, tức nhắm đến kỳ nghỉ Tết Dương lịch. Đây là tác phẩm hài – hành động do đạo diễn Đinh Thịnh thực hiện, lấy bối cảnh thời gian năm 1941.

Trong phim, Thành Long sắm vai chính là một công nhân đường sắt, nhưng đồng thời là người đứng đầu tổ chức du kích chống quân Nhật Bản xâm lược. Lợi dụng hiểu biết về mạng lưới đường sắt, nhân vật cùng đồng đội chuyên tấn công các chuyến xe lửa của quân địch để cướp hàng hóa rồi chia cho người nghèo.

Thành Long ra poster quảng cáo cho hai bộ phim mới mà ông tham gia, lần lượt ra rạp trong Tết Dương lịch và Tết Âm lịch 2017. Ảnh: Sina.
Thành Long ra poster quảng cáo cho hai bộ phim mới mà ông tham gia, lần lượt ra rạp trong Tết Dương lịch và Tết Âm lịch 2017. Ảnh: Sina.

Railroad Tigers đánh dấu lần cộng tác tiếp theo giữa đạo diễn Đinh Thịnh và Thành Long, sau Little Big Soldier (Đại binh tiểu tướng) và Police Story 2013 (Câu chuyện cảnh sát 2013).

Chỉ sau Railroad Tigers chưa đầy một tháng, khán giả tiếp tục được gặp ngôi sao võ thuật Hoa ngữ ở một dự án khác mang tên Kung Fu Yoga. Do đạo diễn Đường Quý Lễ chỉ đạo, tác phẩm phiêu lưu hành động khởi chiếu từ 28/1/2017, tức đúng mùng 1 Tết Đinh Dậu.

Lần này, Thành Long hóa thân thành một giáo sư khảo cổ học tài ba, có chuyến đi tìm kho báu trải dài qua nhiều quốc gia như Ấn Độ, Iceland và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Đây là dự án do Hong Kong và Ấn Độ hợp tác sản xuất, nên còn có sự tham gia của người đẹp Disha Patani.

Trong quá khứ, Thành Long từng có nhiều lần cộng tác thành công với đạo diễn Đường Quý Lễ, mà điển hình là Rumble in the Bronx (Náo loạn phố Bronx), Police Story 3: Super Cop (Câu chuyện cảnh sát 3) và The Myth (Thần thoại).

Phim Tôi là ai của Thành Long:

Theo Zing