The Rock dẫn đầu danh sách nam diễn viên có thu nhập khủng năm 2017

Vượt qua nhiều tên tuổi khác như Thành Long, Vin Dieselm Matt Damon… The Rock trở thành diễn viên nam có thu nhập cao nhất trong năm 2017.

Khám phá ý nghĩa những hình xăm trên cơ thể của The Rock
5 sự thật thú vị về ngôi sao hành động The Rock

Dwayne “The Rock” Johnson chính thức đoạt “ngôi vị” sao nam thu nhập cao nhất thế giới của Hollywood. Một phần vì năm nay là một năm khá yên ắng của ngôi sao The Avengers, trong khi The Rock hốt bạc với Central Intelligence, Fast 8, và Baywatch.

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại, mức cát xê của The Rock đã lên đến con số 64.5 triệu USDDoanh thu phòng vé năm vừa rồi đã đưa cựu võ sĩ lên đứng đầu danh sách nam diễn viên thu nhập cao nhất thế giới. Thành công của loạt phim Fast & Furious và San Andreas giúp The Rock trở thành 1 trong những nam diễn viên được săn đón nhất của dòng phim hành động. Phim Baywatch của Dwayne Johnson với sự góp mặt của Zac Efron và dàn chân dài dù hứng chịu gạch đá từ giới phê bình vẫn kiếm bộn tiền nhờ tên tuổi của các diễn viên chính.

The Rock.
The Rock.

Trong khi đó, Thành Long là diễn viên châu Á hiếm hoi giữ vị trí 2 với mức thu nhập 61 triệu USD. Nam diễn viên thu nhập cao thứ nhì thế giới trong 2 năm liên tiếp được mệnh danh là ông vua phòng vé của Trung Hoa đại lục. Nhờ mối quan hệ tốt giữa anh với Bắc Kinh, các phim nhắm vào thị trường Trung Hoa như Railroad Tigers, Kungfu Yoga,… đều được cơ quan kiểm duyệt Trung Quốc có phần ưu ái và “nhẹ tay”. Sắp tới, anh sẽ tham gia vào The Karate Kid 2, Shanghai Dawn, The Foreigner, Ex-Baghdad và lồng tiếng cho The LEGO Ninjago Movie.

Thành Long.

Đứng vị trí thứ 3 là Matt Damon với thu nhập khoảng 55 triệu USD. Trong năm 2017, phim The Martian của Matt Damon đem về 630,1 triệu đô la từ phòng vé, với chi phí ban đầu chỉ 108 triệu đô. Tương tự, Jason Bourne cán mốc doanh thu 415 triệu đô với kinh phí 120 đô la, đưa Matt Damon lên vị trí thứ 3 trong danh sách những sao nam thu nhập cao nhất thế giới.

Matt Damon.

Trong danh sách này, còn có các ngôi sao hành động khác như Tom Cruise (43 triệu USD) hay Vin Diesel (35 triệu USD). Ở tuổi 54, Tom Cruise vẫn là một trong những sao nam kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhờ vai diễn trong các phim doanh thu khá như Jack Reacher, The Mummy, American Made. Sắp tới có lẽ Tom vẫn sẽ giữ thứ hạng cao nếu anh kịp hồi phục chấn thương trên phim trường Mission Impossible 6 để phim kịp ra mắt.

Vin Diesel.
Vin Diesel.

Trong khi đó, thành công của bom tấn Fast 8, xXx: Return of Xander Cage và vai lồng tiếng của Vin trong Guardians of the Galaxy 2 đủ để thu nhập của Vin Diesel vọt lên cao ngất ngưởng. Dự kiến thu nhập của Vin năm sau sẽ tăng nhờ bom tấn Avengers: Infinity War.

Ngoài ra, danh sách này còn có sự góp mặt của một số ngôi sao lớn khác như Ben Affleck, Shah Rukh Khan và Robert Downey Jr, Ashkhay Kumar và Brad Pitt…

Xem thêm video những pha hành động hay nhất của The Rock:

https://youtu.be/4bfsrl8yQPc

V.Đ