Gặp mỹ nam xứ Quảng của Đấu trường Thép 2016

Sở hữu thể hình săn chắc, cùng gương mặt góc cạnh nam tính, võ sĩ Huỳnh Ngọc Viễn (Quân Đội) được người hâm mộ gọi là “mỹ nam” của Đấu trường Thép năm nay (Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Nhãn hàng nước tăng lực Number 1).

Boxing Let’s Viet 2016: Ngày phục hận của những “mối thù Bán kết”
Võ sĩ Boxing mê nấu ăn và thích làm từ thiện

Sinh năm 1991 ở Quảng Ngãi, võ sĩ Huỳnh Ngọc Viễn từng giành đai vô địch Let’s Viet mùa giải năm 2014. Vì không có hạng cân nên Ngọc Viễn đã lỡ hẹn 2 mùa giải liên tiếp 2015 và 2016. Tuy nhiên, với Đấu trường Thép 2016 dù không tranh tài với tư cách là một VĐV chính thức nhưng chàng mỹ nam xứ Quảng lại có cơ hội diện kiến người hâm mộ trong một trận thách đấu gặp võ sĩ Đặng Anh Thịnh của đoàn Hải Phòng.

Mục đích ban đầu tập Boxing đối với Huỳnh Ngọc Viễn chủ yếu để tự vệ nhưng tập luyện một thời gian thấy bản thân có thể phát triển ở bộ môn này nên quyết định đầu quân cho đội tuyển Quân đội và đi thi đấu. Ngọc Viễn cho biết trong gia đình anh cả bố và mẹ đều mê thể thao, vì vậy cả hai ủng hộ hết mình khi anh theo đuổi Boxing.

Huỳnh Ngọc Viễn sở hữu khuôn mặt góc cạnh
Huỳnh Ngọc Viễn sở hữu khuôn mặt góc cạnh

“Còn nhớ năm 2010, tôi không may bị chấn thương ở mũi trong lúc tập luyện thế là không thể thi đấu tại Đại hội TDTT năm đó, đồng thời  nghỉ tập 1 năm. Khoảng thời gian đó thật tồi tệ, nhờ có bố mẹ ở bên động viên nên tôi đã vượt qua tất cả và tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình”, võ sĩ gốc Quảng Ngãi tâm sự.

Huỳnh Ngọc Viễn quê gốc ở Quảng Ngãi
Huỳnh Ngọc Viễn quê gốc ở Quảng Ngãi

Tập luyện và thi đấu Boxing 10 năm nay, Ngọc Viễn với đòn sở trường của mình là đòn tay phải từng giành được HCV giải vô địch toàn quốc trong 3 năm (2012, 2013 và 2015); HCV giải Cup các CLB toàn quốc 2016… Anh chia sẻ, thần tượng của anh là võ sĩ quyền Anh người Mỹ Floyd Mayweather bởi lối đánh tỉnh táo và phản xạ nhanh nhạy. Tay đấm đơn vị Quân đội không ngần ngại thú nhận rằng mình cần phải học hỏi ở thần tượng để cải thiện tốc độ di chuyển và lúc ra đòn.

Người hâm mộ gọi Huỳnh Ngọc Viễn là "mỹ nam" của Đấu trường thép 2016
Người hâm mộ gọi Huỳnh Ngọc Viễn là “mỹ nam” của Đấu trường thép 2016

Huỳnh Ngọc Viễn (Quân Đội) sẽ có trận tranh tài ở hạng cân 69 kg với võ sĩ Đặng Anh Thịnh (Hải Phòng) tại giải tranh đai vô địch Let’s Viet năm 2016. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 14g ngày 4/6 tại CLB Võ thuật Quân khu 7 (số 2 đường Phổ Quang, Q.Tân Bình, TP.HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9.

Giải Võ cổ truyền, Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet năm 2016 do kênh truyền hình Let’s Viet tổ chức được sự đồng hành của nhà tài trợ độc quyền Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát).

Video: Ngọc Viễn – Anh Thịnh: Cuộc chiến giữa 2 ông hoàng của những cú đấm

[jwplayer player=”1″ mediaid=”110657″]

Quang Phong