Võ sư Taekwondo đoạt vương miện hoa hậu Mỹ 2014

Nia Sanchez cô gái 24 tuổi đến từ bang Nevada đã xuất sắc vượt qua 50 cô gái đẹp nhất nước Mỹ để đăng quang ngôi vị hoa hậu nước Mỹ 2014.

Đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nước Mỹ vừa khép lại tại trung tâm Baton Rouge ở Baton Rouge, Louisiana, đây là lần thứ 63 cuộc thi Hoa hậu Mỹ được tổ chức. 51 mỹ nhân đại diện cho 51 bang của nước Mỹ góp mặt trong đêm chung kết này.

nia sanchez trong giay phut dang quang
Nia Sanchez trong giây phút đăng quang

Nia Sanchez là cô gái hạnh phúc nhất đêm chung kết khi tên cô được xướng lên cho ngôi vị hoa hậu Mỹ 2014. Cô đã rất xúc động khi đứng trên bục cao nhất của cuộc thi hoa hậu danh tiếng nhất nước Mỹ, ngoài những giải thưởng cho hoa hậu nước Mỹ 2014, Nia còn được đại diện cho nước Mỹ tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ năm nay.

ve hanh phuc cua tan hoa hau my
Vẻ hạnh phúc của tân hoa hậu Mỹ

Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp bốc lửa và quyến rũ, Nia Sanchez tỏa sáng ở các phần thi áo tắm và trang phục dạ hội. Cô còn là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao ở phần thi ứng xử của mình.

nia trong phan thi ao tam
Nia trong phần thi áo tắm

Khi giám khảo Rumer Willis hỏi suy nghĩ của cô trước những thông tin gần đây về các vụ tấn công tình dục trong khuôn viên nhà trường, người đẹp tự tin bày tỏ quan điểm rằng, mỗi phụ nữ đều phải trang bị cho mình kiến thức để có thể tự bảo vệ mình. Nia Sanchez cho biết, cô học taekwondo từ năm lên 8 tuổi và hiện tại, với đai đen bậc bốn, cô là một giáo viên võ thuật. Đối với bản thân người đẹp, cách tốt nhất để bảo vệ bản thân, đó là dựa vào chính mình.

khong nhung xinh dep, nia con la mot hoa hau thong minh
Không những xinh đẹp, Nia còn là một hoa hậu thông minh

Với câu trả lời thông minh, khéo léo, Nia Sanchez chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2014.

hoa hau vo su nia sanchez
“Hoa hậu võ sư” Nia Sanchez
cau tra loi thong minh da khien co chinh phuc hoan toan khan gia va ban giam khao
Câu trả lời thông minh đã khiến cô chinh phục hoàn toàn khán giả và ban giám khảo
nia la mot giao vien vo thuat voi dai den bac 4 mon taekwondo
Nia là một giáo viên võ thuật với đai đen bậc 4 môn Taekwondo

Vothuat.info (tổng hợp)