Võ Văn Đài mở đầu chuỗi “gặt vàng” cho TP Hồ Chí Minh 1

Kết thúc một tuần tranh tài kịch tính (từ ngày 20/3-27/3) với hơn 150VĐV tham gia, Giải vô địch các CLB Muay toàn quốc 2016 đã khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về các võ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh 1.

Đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất bỏ cuộc từ hiệp 1
12 tuổi học võ cổ truyền, bây giờ là nhà vô địch Muay Thai

Võ sĩ của Tp HCM 1 Võ Văn Đài chiến thắng bằng điểm 5:0 trước đối thủ Hoàng Văn Toản
Võ sĩ của Tp HCM 1 Võ Văn Đài chiến thắng bằng điểm 5:0 trước đối thủ Hoàng Văn Toản. Ảnh: Chí Tuyên

Mở đầu cho chuỗi chiến thắng này là võ sĩ Võ Văn Đài trước đối thủ Hoàng Văn Toản của Bình Dương 2 ở hạng cân 63.5kg nam. Chiến thắng đối với tay đấm dày kinh nghiệm Văn Đài khá dễ dàng.

Xem lại trận đấu đưa “Buakaw Việt” Võ Văn Đài lên ngôi vô địch Giải Muay toàn quốc 2016:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”102768″]

Trước đó Nguyễn Trần Duy Nhất cũng giành HCV về cho Tp Hồ Chí Minh 2 sau khi khiến đối thủ Nguyễn Văn Đức Nghĩa bỏ cuộc ở cuối hiệp 1.

"Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất khiến đối thủ Nguyễn Văn Đức Nghĩa bỏ cuộc ở hiệp 1 và "ẵm" nhanh tấm HCV về cho đoàn TP HCM 2
“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất khiến đối thủ Nguyễn Văn Đức Nghĩa bỏ cuộc ở hiệp 1 và “ẵm” nhanh tấm HCV về cho đoàn TP HCM 2. Ảnh: Chí Tuyên

Với số lượng 10 VĐV tranh tài ở 10 hạng cân, TP HCM 1 xuất sắc khi giành được 7 HCV, 3 HCĐ, xếp toàn đoàn. Đứng thứ 2 là đoàn Bình Dương với 4 HCV. Hạng thứ 3 thuộc về Thanh Hóa với  được 2 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ.

Xem thêm trận đấu nhanh của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”102769″]

Nhật Vũ
Video: Út Đạt – Hồ Võ