Tuyển Hà Nội áp đảo Giải vô địch cup CLB Kickboxing toàn quốc 2017

Tối 26/3 vừa qua, đêm Chung kết Giải vô địch cup các CLB Kickboxing toàn quốc 2017 đã diễn ra tại Thị xã Đồng Xoài (Bình Phước), đem về thành tích Nhất toàn đoàn cho tuyển Hà Nội cũng như cống hiến 12 trận đấu ấn tượng cho khán giả địa phương.

Cựu võ sĩ UFC tham chiến giải đấu bạo lực nhất hiện nay
Thấy gì qua Giải đấu MMA “Ngày hội Võ sĩ” núp bóng biểu diễn võ thuật của Liên Phong vừa bị cấm tổ chức?

Dù bị tuyển Bình Dương “lấn lướt” ở các hạng cân nam với 3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, những cô gái Hà Nội đã đem về chiến thắng tuyệt đối với vị trí Nhất toàn đoàn (4HCV – 2HCB – 3 HCĐ) nhờ sự tham gia của nhiều tên tuổi ấn tượng, từ “Độc cô cầu bại phiên bản nữ” Bùi Yến Ly – người đã 3 lần Vô địch Muay Thế giới cho đến những nhân tố trẻ như Lại Thị Nga, Hoàng Minh Huyền. Trong đó, riêng Bùi Yến Ly chỉ thi đấu được khoảng… 30 giây trong toàn mùa giải khi các đối thủ liên tục bỏ cuộc khi bắt thăm “đụng kèo”.

Nhiều khán giả đến đợi từ rất sớm.
Nhiều khán giả đến đợi từ rất sớm.

Giải được tổ chức từ ngày 20 -26/3 tại Quảng trường 23/3 Thị xã Đồng Xoài với sự phối hợp giữa Tổng cục TDTT và Sở VH_TT-DL tỉnh Bình Phước. Không chỉ thu hút 290 VĐV từ 24 đoàn, 27 CLB Kickboxing trên toàn quốc đồng thời chào mừng 71 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27.3.1946 – 27.3.2017), giải đấu còn là một sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc, tạo sân chơi phục vụ quần chúng yêu thể thao nói riêng và võ thuật nói chung của tỉnh Bình Phước.

_pv_0554
Lực lượng CA và y tế được huy động để đảm bảo giải đấu được diễn ra trật tự, an toàn. Các bác sĩ và chiến sĩ CA cũng sớm trở thành khán giả ngay từ trận đấu đầu tiên.

_pv_0553

Nhiều VĐV dù đã thua cuộc ở các vòng trước vẫn ở lại theo dõi đồng đội.
Nhiều VĐV dù đã thua cuộc ở các vòng trước vẫn ở lại theo dõi đồng đội.
_pv_1426
Một võ sĩ Bình Phước tháo găng xuống chào khán giả quê nhà ngay sau trận thắng đầy máu lửa.
_pv_1195
Nhiều người dân mang trẻ nhỏ đến xem đấu võ đài. Giải diễn ra Quảng trường nên dễ dàng thu hút nhiều thành phần dân cư đến xem.
_pv_0728
Hoàng Minh Huyền (đỏ) – nhân tố trẻ đầy tiềm năng của tuyển Hà Nội.
_pv_1111
Nhiều khán giả vốn không phải “fan ruột” của võ thuật nhưng vẫn đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Đêm Chung kết không chỉ là một võ đài đơn thuần mà còn trở thành sự kiện văn hóa – thể thao thực sự.
_pv_0925
Bùi Yến Ly (giữa), cô gái 22 tuổi chuyên “xách ba lô đi nhận huy chương rồi về” ở các giải Muay – Kickboxing toàn quốc vì đối thủ thường xuyên bỏ cuộc.
Ngũ Thị Thuyết (Nghệ An) - người nữ Kiện tướng của làng Kickboxing Việt Nam cũng góp mặt lần này.
Ngũ Thị Thuyết (Nghệ An) – người nữ Kiện tướng của làng Kickboxing Việt Nam cũng góp mặt lần này.
_pv_1321
Giải quy tụ nhiều võ sĩ đã có tên tuổi cũng như tạo cơ hội thử sức các VĐV trẻ đầy tiềm năng.
_pv_1533
Do đặc thù kỹ thuật nên các giải Kickboxing cũng đồng thời thu hút nhiều võ sĩ “gốc” Muay Thái tham gia.

Y.N