3 mỹ nhân gốc Việt nổi lên tại Hollywood trong năm 2015

Trong năm 2015, người hâm mộ được chứng kiến 3 cái tên gốc Việt góp mặt trong những siêu phẩm điện ảnh hàng đầu thế giới.

Người đẹp 9X gốc Việt tham gia siêu phẩm “X-Men: Apocalypse”
Tom Cruise tiếp tục trở lại với “Cuộc chiến luân hồi”

venongbongcuamynhangocviettrongfastfurioushinh2_1

Levy Trần là người đẹp gốc Việt khá nổi tiếng tại Mỹ. Cô gái sinh năm 1983 sở hữu vẻ ngoài sexy và nhiều hình xăm dày đặc trên khắp cơ thể. Cô từng tham gia show truyền hình Guy Code của MTV và làm người mẫu cho những tạp chí chuyên về hình xăm như Inked hay Tattoo Life.
02
Trong năm 2015, Levy Trần may mắn được chọn làm mỹ nhân đường đua của Fast & Furious 7. Sau vai diễn khách mời trong Furious 7, cô chưa có ý định tiếp tục lấn sân sang điện ảnh nhưng đây cũng là cơ hội tốt để Levy nhận được nhiều sự chú ý và cơ hội tham gia những bộ phim lớn tại Hollywood. Người mẫu gốc Việt cũng là người hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Instagram của cô có 187.000 người theo dõi.
CHANEL_J12_36598
Loan Chabanol mang vẻ đẹp hài hòa pha trộn 4 dòng máu Việt Nam, Pháp, Ý và Đức. Cô bắt đầu sự nghiệp trên sàn diễn năm 16 tuổi sau khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. Dù tham gia làng thời trang quốc tế từ sớm nhưng cô vẫn luôn giữ nghệ danh Việt là Loan. Cô sinh ra tại Paris và từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang lớn như Elle, Glamour, Marie Claire và Jalouse…

loanchabanoldienviengocviettrongsieuphamtransporter
Vai diễn đầu tay của mỹ nhân gốc Việt tại Hollywood là phim hài Fading Gigolo. Cô từng diễn chung với nhiều tài tử nổi tiếng như Liam Neeson, Mila Kunis, Adrien Brody trong bộ phim Third Person của đạo diễn Paul Haggis (người đoạt Oscar cho phim Crash). Loan cũng vừa hoàn thành vai nữ chính trong phần 4 của bộ phim Người vận chuyển của đạo diễn Camille Delamarre. Phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây tại Việt Nam.
LanaCondor596781439261664_1
Lana Condor (tên khai sinh – Trần Đồng Lan) sinh năm 1996 tại Việt Nam. Vào năm 1997, cô được vợ chồng Mary và Bob Condor – một nhà báo của tờ Chicago Tribune nhận nuôi cùng em trai Arthur. Diễn viên 9X sống tại California và tốt nghiệp trung học năm 2014. Cô giành được học bổng California Arts. Bên cạnh việc thử sức với điện ảnh, Lana còn là diễn viên múa ballet. Cô từng theo học trường Ballet Joffrey nổi tiếng và đã tham gia biểu diễn cùng vũ đoàn Ballet Los Angeles.
001Xmenblogtamsuvn001_1
Năm 2015, cô may mắn nhận được lời mời từ đạo diễn Bryan Singer vào vai dị nhân Jubilee trong siêu phẩm X-Men: Apocalypse. Dù bộ phim mới được khỏi quay nhưng nhân vật của Đồng Lan nhận được khá nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo nguyên tác, Jubilee là người gốc châu Á với khả năng tạo ra các tia pháo hoa gây chói lòa, không bị tia ngoại cảm dò ra. Trong series hoạt hình những năm 1990 của hãng Fox, cô là một người đột biến mồ côi, được giới thiệu tới trường của giáo sư Xavier sau khi thoát khỏi kẻ thù. X-Men: Apocalypse dự kiến ra rạp vào tháng 5/2016.Theo Zing