4 phim võ thuật được chờ đợi nhất năm 2016

(Vothuat.vn) – Năm 2015 khép lại với nhiều siêu phẩm phim võ thuật đình đám được khán giả đón nhận như Sát Phá Lang 2, Diệp Vấn 3… Và sang năm 2016, điện ảnh võ thuật lại hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những món ăn tinh thần mới lạ và vô cùng hấp dẫn hơn nữa. Hãy cùng Vothuat.vn điểm qua 4 bộ phim võ thuật hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2016.

Màn đấu tay đôi nghẹt thở của Chân Tử Đan
Ngô Thanh Vân xuất hiện trên Poster “Ngoạ Hổ Tàng Long 2

1. Ngọa Hổ Tàng Long 2

4

Sau 16 năm, phần 2 của bộ phim võ thuật đình đám Ngọa Hổ Tàng Long 2 mới chính thức được hoàn thiện và ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2016. Lần này, không phải Lý An mà nhà đạo diễn tài ba Viên Hòa Bình là người chỉ đạo cho phim. Dàn diễn viên năm xưa giờ chỉ còn lại Dương Tử Quỳnh góp mặt ở phần 2 của bộ phim. Tuy vậy, độ “hot” của phim hứa hẹn sẽ không suy giảm bởi cái tên Chân Tử Đan cùng hoạt loạt ngôi sao như Harry Shum, Jr. và Jason Scott Lee.

5

Tại Việt Nam, đây là bộ phim không thể bỏ lỡ trong năm 2016 bởi khán giả rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng “đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ thể hiện như thế nào bên cạnh các ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa Ngữ. Phim dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2/2016.

2. Tây Du Ký – Đại náo Thiên cung 2

Sau thắng lợi bất ngờ tại các phòng vé với Tây Du Ký – Đại náo Thiên cung (2014), các nhà làm phim Hoa ngữ tiếp tục thực hiện phần 2 của bộ phim.

3

Mặc dù cốt truyện không mới nhưng Đại náo Thiên cung chắc chắn sẽ gợi sự tò mò về hình ảnh Tôn Ngộ Không từng làm điên đảo tuổi thơ của nhiều người. Năm nay, Chân Tử Đan không góp mặt trong tác phẩm của Trịnh Bảo Thụy mà thay vào đó là Quách Phú Thành sẽ đảm nhận vai Tề Thiên. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 8/2.

3. The Bodyguard 

Những tín đồ điện ảnh võ thuật yêu mến Hồng Kim Bảo sẽ có dịp được chứng kiến ông vừa làm đạo diễn vừa làm nhân vật chính trong The Bodyguard. Ngoài ra, một cái tên đáng chú ý khác là Lưu Đức Hoa cũng sẽ góp mặt trong phim.

2

Sức hút của Hồng Kim Bảo có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều và sau nhiều năm vắng bóng, chắc chắn sự trở lại này của ông sẽ được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào đầu tháng 4/2016.

4. Thiết đạo phi hổ

Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài – võ thuật của Thành Long. Từng thành công với tác phẩm “Cách mạng Tân Hợi” (2011) nên đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim rất đáng xem của 1 trong 4 ngôi sao võ thuật hàng đầu của điện ảnh Châu Á.

1

Thành Long cho biết phim lấy bối cảnh năm 1941, khi một công nhân đường sắt Trung Quốc giúp đỡ nhóm quân giải phóng đánh lại quân phát xít Nhật, đồng thời cướp lấy lương thực chia cho người nghèo. Đây là dự án phim được hợp tác giữa Thành Long và Đinh Thụy. Thiết đạo phi hổ dự kiến ra rạp vào tháng 10/2016.

Xem thêm: Màn đấu tay đôi cực hay của Chân Tử Đan

[jwplayer player=”1″ mediaid=”94095″]

Võ Đạt