6 quốc gia giành được huy chương tại ngày thi đấu cuối cùng của Giải Taekwondo Grand Prix Thế giới 2017

Giải Taekwondo Grand Prix Series 1 năm 2017 đã kết thúc vào hôm nay với các HCV giành cho đoàn Hàn Quốc và 5 quốc gia khác cũng chia sẻ các bộ huy chương còn lại để phản ánh sức mạnh của môn thể thao này trên toàn thế giới.

“Độc cô cầu bại” Taekwondo Nguyễn Văn Hùng ‘thoát xác’ để tham dự bóng rổ tại Sea Games
Võ nhạc Taekwondo “quẩy” phố đi bộ trong ngày xuất quân SEA Games 29

VĐV Ah-Reum Lee của Hàn Quốc đã giành được HCV ở hạng cân 57kg của nữ và đồng nghiệp Dae-Hoon Lee của cô cũng có được tấm HCV ở hạng cân 68kg. Hàn Quốc cũng có thêm một tấm HCB ở hạng cân 57kg dành cho nữ, HCĐ thuộc về Panama và Bỉ. HCB hạng cân 68kg thuộc về Nga và HCĐ thuộc về Jordan và Anh.

Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Thế giới Chungwon Choue cho biết: “Giải Taekwondo Grand Prix năm 2017 ở Mátxcơva là một giải đấu tuyệt vời và tôi muốn cảm ơn nước chủ nhà Nga đã tổ chức một sự kiện tuyệt vời như vậy. Trong ba ngày qua, chúng tôi đã được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của các vận động viên giỏi nhất thế giới. Chúng tôi rất vui khi thấy rằng những thay đổi về luật lệ mà chúng tôi đưa ra vào đầu năm nay đã khuyến khích các vận động viên thử các kỹ thuật đầy năng động và ngoạn mục hơn. Điều này đã dẫn đến các trận đấu rất thú vị với và làm cho môn thể thao này rất thú vị để xem.

Giải Taekwondo Grand Prix Series 2 sẽ được tổ chức tại Rabat, Ma Rốc vào ngày 22-24/9/2017.

Anh Thư