(Vothuat.vn) – Bob Arum mong đợi Terence Crawford thượng đài cùng Manny Pacquiao hơn bất cứ ai khác ở hạng bán trung, nhưng một vài tay đấm khác muốn xen vào giữa họ.

Keith Thurman – nhà cựu vô địch WBA bị Pacquiao soán ngôi vào năm trước – hiện đang rất hứng thú được đối đầu với Crawford. Nhưng Arum cho rằng đây là “một trận đấu kinh khủng” và ông không hề lạc quan về việc nó sẽ diễn ra, dựa trên cuộc trao đổi với người đại diện của Thurman.

Thurman từng thất bại trước Pacquiao vào tháng Bảy năm 2019.

“Những người bên phía Thurman đã tiếp xúc với tôi, nhưng đó chỉ là buổi ăn trưa. Họ đã có có những đòi hỏi quá mức vốn không còn tồn tại vào lúc này. Số tiền mà họ yêu cầu thật điên rồ. Họ nói mình là những đại diện tự do, tôi cũng chắc là như vậy. Nhưng, một lần nữa, ai sẽ trả số tiền mà họ đang hướng đến?” – Arum trả lời Boxing Scene.

Dù liên tục nói rằng số tiền mà nhóm của Thurman muốn là quá cao, nhưng Arum không tiết lộ con số cụ thể. Tay đấm người Mỹ dự tính sẽ công bố việc thượng đài vào ngày 26 tháng Mười Hai, nhưng đối thủ của anh vẫn chưa được chọn.

Bất đồng về tiền bạc là cản trở không nhỏ của trận đấu này.

Về phần nhà vô địch Crawford, anh hy vọng sẽ trở lại trong ngày 14 tháng Mười Một. ESPN dường như sẽ tuyên bố trận đấu bảo vệ danh hiệu WBO sắp tới của võ sĩ 32 tuổi, và Arum vẫn đang tìm kiếm đối thủ cho Crawford.

Trận đại chiến Pacquiao – Crawford sẽ cần phải có một số tiền lớn từ những nhà đầu tư quốc tế, nhằm đưa cuộc so tài này ra khỏi nước Mỹ và có được những khán giả trực tiếp.

Hiện Arum vẫn đang tiếp tục đàm phán về trận Crawford – Bell Krook. Nếu cuộc chạm trán này diễn ra thì địa điểm sẽ là ở Mỹ hoặc Anh, và trong điều kiện không có khán giả, theo xác nhận từ nhà tổ chức 88 tuổi.

Dương Quang


Tin liên quan: