(Vothuat.vn) – Colby Covington cho biết sẵn sàng đấu với bất kỳ đối thủ nào mà UFC sắp xếp kể cả ngôi sao đang lên Khamzat Chimaev.

Colby Covington vẫn còn đầy những cảm xúc khó chịu sau trận thua nhà vô địch Kamaru Usman tại UFC 268, tuy nhiên võ sĩ người Mỹ đã sẵn sàng trở lại lồng bát giác để đối đầu với bất kỳ đối thủ nào kể cả ngôi sao đang lên Khamzat Chimaev.

“Anh ấy là một trò đùa. Anh ấy cần phải đánh bại một ai đó trong top 5, một ai đó ở nhóm đầu bảng chứ không chỉ là những đối thủ được chọn cho anh ta,” Colby Covington bình luận về Khamzat Chimaev trên MMA Fighting.

Khamzat Chimaev vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng trong sự nghiệp MMA.
Khamzat Chimaev vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng trong sự nghiệp MMA.

“Anh ta có gì? 4 trận đấu tại UFC? Các phương tiện truyền thông thích đưa tin về những cậu bé như thế này và cường điệu lên. Đây là chiến đấu anh bạn à. Mọi người có thể bị tổn thương nghiêm trọng nếu hấp tấp như thế.”

Theo Colby Covington, Khamzat Chimaev nên tiến từng bước thận trọng nếu không sẽ nhận những hậu quả nghiêm trọng. Và nếu UFC quyết định để ngôi sao đang lên người Thụy Điển đấu với mình thì anh cũng không ngại cho người đàn em một bài học xương máu.

“Nếu họ đặt cái tên đó trước mặt tôi, tôi hứa với các bạn rằng tôi sẽ tập luyện cực kỳ chăm chỉ và thể hiện một bộ kỹ năng mới mà thế giới chưa từng thấy. Bạn có thể thấy rằng sau mỗi cuộc chiến tôi đều trở nên tốt hơn. Vì vậy, bất cứ ai họ thử đem ra trước mặt tôi, bạn sẽ thấy người đó bị thương nặng.” 

Colby Covington đã sẵn sàng trước mọi đối thủ.
Colby Covington đã sẵn sàng trước mọi đối thủ.

Khamzat Chimaev đã nối dài chuỗi trận toàn thắng trong sự nghiệp MMA của mình lên con số 10 sau khi đánh bại Li Jingliang tại UFC 267. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của võ sĩ gốc Chechnya kể từ sau khi phải nhận chăm sóc y tế bởi những biến chứng của COVID-19.

Về phần Colby Covington, võ sĩ người Mỹ hy vọng sẽ sớm trở lại lồng bát giác để tìm cơ hội tái đấu nhà vô địch hạng bán trung, Kamaru Usman.

“Tôi sẽ chiến đấu với bất kỳ ai. Đó là những gì tốt nhất mà tôi có thể làm để chứng minh bản thân với thế giới,” Covington nói. “Tôi sẵn sàng chứng minh điều đó. Những người như Jorge Masvidal, anh ấy sẽ không chứng minh được điều gì cả. Anh ấy chỉ nói những thứ như thế với truyền thông. Anh ta nói một cách mạnh miệng, nhưng anh ta chẳng thể chứng minh được điều đó.”

Nam Thành


Tin liên quan: