Sáng ngày 18/9, Lễ bế mạc Giải Vô địch Boxing Toàn quốc 2024 đã chính thức diễn ra tại thành phố Cần Thơ, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ môn thể thao này. Sự kiện được tổ chức tại sàn thi đấu ngoài trời ở Công viên Lưu Hữu Phước với bầu không khí thi đấu những trận chung kết cuối cùng vô cùng gây cấn và máu lửa.

Giải đấu quy tụ 355 vận động viên đến từ 38 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước, tranh tài ở 14 hạng cân nam và 13 hạng cân nữ các lứa tuổi từ 17-18 tuổi và 19-40 tuổi. Đây là một sự kiện thể thao lớn, được tổ chức bởi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam.

Hình ảnh trao giải thành tích Toàn Đoàn nam lứa tuổi 19- 40 tuổi với giải nhất nhì ba thuộc về đơn vị Quân đội, Hà Nội và Bắc Ninh

Tại giải đấu này, đoàn Cần Thơ đã xuất sắc giành hạng Nhất ở lứa tuổi 17-18 nữ với 3 huy chương Vàng. Đoàn Quân đội cũng đã giành hạng Nhất ở lứa tuổi 17-18 nam với 3 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng.

Ở lứa tuổi 19-40 nữ, đoàn Hà Nội đã đạt hạng Nhất với 7 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng. Đoàn Quân đội cũng đã giành hạng Nhất lứa tuổi 19-40 nam với thành tích 7 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc, 2 huy chương Đồng.

Hình ảnh Giải Boxing Toàn Quốc năm 2024 vận động quyên góp tại buổi Lễ Bế Mạc ngày 18/9

Trong đêm chung kết 18/9 được tổ chức ngoài trời tại Công viên Lưu Hữu Phước (quận Ninh Kiều – TP. Cần Thơ), Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam và Ban Tổ chức giải đã tổ chức quyên góp tại chỗ, nhận được tổng số tiền hơn 60 triệu đồng và chuyển cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ để ủng hộ đồng bào miền Bắc đang đối mặt với khó khăn bão lụt.

Lễ bế mạc Giải Vô địch Boxing toàn quốc năm 2024 đã kết thúc với nhiều thành tích ấn tượng và sự tham gia của nhiều vận động viên tài năng. Sự kiện này đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao boxing tại Việt Nam và thể hiện tinh thần đoàn kết của cộng đồng thể thao.

Thanh Ngân – Đan Thùy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link