Giải vô địch các CLB Karate Nghệ An mở rộng lần thứ XII năm 2024 Cup ASUDO là giải đấu ghi nhận số lượng VĐV đông kỷ lục từ trước tới nay với số lượng gần 1.000 VĐV tham dự.

Trong 2 ngày 27-28/7 vừa qua, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Nghệ An đã diễn ra Giải vô địch các CLB Karate Nghệ An mở rộng lần thứ XII năm 2024 – Cup ASUDO.

Giải đấu do Liên đoàn Karate Nghệ An tổ chức. Đây là một trong ba giải đấu thường niên hàng năm của Liên đoàn Karate Nghệ An.

Giải đấu có sự tham gia của 29 đơn vị trong và ngoài tỉnh Nghệ An

Ông Uông Ngọc Tân, Phó chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Nghệ An cho biết, giải đấu lần này ghi nhận số lượng VĐV tham gia đông kỷ lục từ trước tới nay với hơn 850 VĐV, đến từ 29 CLB trong và ngoài tỉnh Nghệ An tham dự. Các VĐV tham gia tranh tài ở 8 nhóm tuổi với 175 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu kumite và kata.

Giải đấu là dịp để Liên đoàn Karate tỉnh Nghệ An đánh giá lại phong trào tập luyện Karate trên địa bàn tỉnh

“Giải vô địch các CLB Karate Nghệ An mở rộng lần thứ XII năm 2024 Cup ASUDO là dịp đánh giá chất lượng VĐV, HLV, Trọng tài và lựa chọn VĐV cho đội tuyển Tỉnh cho các giải đấu cấp khu vực và quốc gia trong thời gian tới. Giải năm nay được tổ chức tại TP. Vinh xinh đẹp, hội tụ mọi yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hoà”. Đây cũng là dịp để các đoàn VĐV được giao lưu học hỏi, thư giãn trong mùa hè sau những ngày căng thẳng học hành”, ông Tân chia sẻ.

Các VĐV đã thi đấu hết sức nỗ lực trong suốt giải đấu

Với 8 nhóm tuổi thi đấu, trong đó đặc biệt là nhóm tuổi mầm non và các nhóm tuổi U35, U40, các VĐV tham dự đã rất hào hứng khi được thể hiện mình qua từng trận đấu.

Đây là giải đấu ghi nhận số lượng VĐV đăng ký tham gia đông kỷ lục từ trước đến nay

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, kết quả Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Thanh Thảo Karate với 27 HCV, 9 HCB và 24 HCĐ. Nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị Karate TP. Vinh với 22 HCV, 20 HCB và 63 HCĐ. Đồng giải Ba toàn đoàn thuộc về đơn vị Karate Tân Kỳ với 17 HCV, 10 HCB, 11 HCĐ và đơn vị Karate Quỳnh Lưu với 14 HCV, 11 HCB và 16 HCĐ.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng từ giải đấu:

Huyền Trang

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link