Ngày 14/09/2024, tại Câu lạc bộ Võ thuật Quân khu 7, Đội tuyển Võ Chiến đấu tay không Lực lượng vũ trang Quân khu 7 đã long trọng tổ chức buổi lễ xuất quân lên đường tham dự Đại hội Thể thao Quân sự Toàn quân sắp diễn ra tại Hà Nội từ ngày 28/9 đến 11/10.

Được tuyển chọn từ Hội thao Võ chiến đấu tay không QK7 diễn ra tại Sư đoàn 5 từ tháng 6/2024, trong suốt nhiều tháng qua, lực lượng vũ trang Quân khu 7 đã thực hiện công tác tổ chức thi đấu tuyển chọn một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc, nhằm tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất để đại diện cho quân khu 7 tham gia tranh tài.

Đội tuyển Võ Chiến đấu tay không Lực lượng vũ trang Quân khu 7 trong buổi Lễ xuất quân

Theo đó, 19 thành viên của đội gồm 2 HLV và 17 VĐV sẽ tham dự Đại hội toàn quân tại Trường Sĩ quan Lục quân 1 Hà Nội. Võ sư – Thiếu tá Nguyễn Thanh Bạch Nhựt, Huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển cho biết đến thời điểm này, công tác chuẩn bị về nhân sự và chuyên môn của đội đã hoàn tất và sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài. “Mặc dù trong quá trình chuẩn bị, các VĐV của Đội tuyển Võ chiến đấu tay không Quân khu 7 đều gặp không ít khó khăn, như hạn chế về mặt kỹ thuật, hoặc phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác tại đơn vị, xa gia đình, nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, họ đã vượt qua và tập trung hết mình cho những giải đấu sắp tới.”  

Các võ sĩ đều tỏ rõ sự quyết tâm tập trung hết mình cho giải sắp tới

Quân khu 7 được đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh nhất của toàn quân. Bằng chứng là tại Hội thao Võ chiến đấu tay không các Câu lạc bộ Võ thuật toàn quân năm 2023 do Bộ Tổng Tham mưu tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ. Đội tuyển Võ chiến đấu tay không Quân khu 7 đạt tổng cộng 42 huy chương, gồm: 10 HCV, 10 HCB, 22 HCĐ.

Đặc biệt năm nay, Đội nhận được sự quan tâm sát sao của lãnh đạo Quân khu và Trung tâm TDTT Quốc phòng 2 – QK7. Vì vậy, tập thể HLV và VĐV đều rất quyết tâm và tự tin bước vào “trận đánh lớn” sắp tới với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Hình ảnh vận động viên Nguyễn Thị Ngọc Trang

Vận động viên Nguyễn Thị Ngọc Trang – một võ sĩ đang được kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt tại Đại hội – chia sẻ về những khó khăn và kỳ vọng của mình: “Chuẩn bị cho Đại hội toàn quân năm nay tất cả các thành viên của đội tuyển QK7 đều ý thức trách nhiệm của mình khi đại diện cho toàn thể lực lượng vũ trang quân khu để thi đấu. Đặc biệt năm nay có sự tham gia của nhiều “cao thủ” đến từ các đơn vị mạnh. Tuy vậy chúng tôi cũng đề ra quyết tâm cho chính mình và quyết không phụ lòng của BHL và lãnh đạo cấp trên”.

Với sự quyết tâm, nỗ lực và đoàn kết của các huấn luyện viên, vận động viên, cùng với sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo, Đội tuyển Võ chiến đấu tay không Quân khu 7 hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ và thành tích ấn tượng tại Đại hội Thể thao Quân sự toàn quân sắp tới.

Thanh Ngân, Linh Long

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link