Thị trường Trung Quốc có thể giúp thương hiệu hành động “Mad Max” sớm được kéo dài sang phần năm.
Khám phá kỹ thuật quay phim của Mad Max: Fury Road
Sao hành động Hollywood hội tụ trong “Biệt đội đánh thuê 3”
Trong ngày 6/6, hãng Warner Bros. thông báo Mad Max: Fury Roadchính thức cán mốc doanh thu 300 triệu USD sau hơn ba tuần trình chiếu. Trong đó, thành tích của phần bốn loạt Mad Max bao gồm 125,1 triệu USD tại quê nhà, và 177 triệu USD tại 70 thị trường quốc tế.
Có sự tham gia của Tom Hardy và Charlize Theron, Mad Max: Fury Road bắt đầu tấn công phòng vé từ ngày 22/5. Sau Mad Max Beyond Thunderdome (1985), đạo diễn George Miller đã mất tới gần ba thập kỷ để có thể đưa bộ phim mới lên màn ảnh bởi nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan.
Fury Road tiêu tốn của các nhà sản xuất tại Warner Bros. và Village Roadshow khoảng 150 triệu USD. Tại Bắc Mỹ, phim dự kiến thu thêm khoảng 8 triệu USD trong cuối tuần này, sau khi có được 2,3 triệu USD từ 2.720 cụm rạp vào ngày 5/6.
Ở các thị trường quốc tế, Hàn Quốc hiện là nơi Mad Max: Fury Road được đón chào nồng nhiệt nhất với 23,5 triệu USD. Một số quốc gia đáng chú ý khác bao gồm Anh quốc (21,3 triệu USD), Pháp (14 triệu USD), Australia (12,9 triệu USD), Nga (12,1 triệu USD) và Brazil (9 triệu USD).
Phim dự kiến khởi chiếu tại Nhật Bản từ 20/6 và sẽ sớm tấn công thị trường màu mỡ Trung Quốc trong mùa hè. Đất nước tỷ dân rất có thể sẽ khiến Warner Bros. “bật đèn xanh” cho George Miller thực hiện phần tiếp theo của Mad Max, giống như trường hợp của Pacific Rim.
Trên thực tế, vị đạo diễn người Australia chia sẻ ông đã có những ý tưởng cho phần năm, dự kiến mang tên Mad Max: Wastelands. Và người hâm mộ loạt phim hành động hy vọng rằng họ sẽ không phải chờ đến 30 năm mới được tiếp tục theo chân Max Điên, giống như trường hợp của Fury Road.
Theo Zing